Tặng Bánh Cuốn Tây Sơn miễn phí

Là một người con Bình Định, chúng tôi luôn khao khát, mong muốn thật nhiều bạn bè khắp nơi có cơ hội được biết đến và thưởng thức đặc sản của quê hương. Được bạn bè biết đến văn hóa, tinh thần của người  Bình Định đó là niềm vui, niềm tự hào của chúng tôi.


CƠ HỘI DUY NHẤT TRONG NĂM 2017.

Tôi chắc rằng, số lượng đăng ký sẽ rất lớn, để đảm bảo tính minh bạch, công bằng, chúng tôi chỉ ghi nhận khi bạn thực hiện đúng cả bốn bước. Như vậy chúng tôi có thể PHỤC VỤ bạn đuoc TỐT NHẤT

➡ Bước 1. Like (thích) trên fanpage.
➡ Bước 2: Like (Thích) bài viết và chia sẻ bài viết này trên tường của bạn, để chế độ CÔNG KHAI.

➡ Bước 3: TAG tên 5 người bạn mà bạn muốn chia sẻ quà tặng này để bạn bè cùng được nhận quà.

➡ Bước 4: bạn để lại thông tin nhận bánh BẤM VÀO ĐÂY:


khi bạn đăng ký đủ bốn bước trong vòng 72 giờ BÁNH CUỐN TÂY SƠN sẽ gọi lại xác nhận ngay.

Quà tặng của chúng tôi là một hộp bánh trị giá 40,000! ưoư..ưoư

☀ ☀ ☀ GIỜ VÀNG NHẬN BÁNH (9h00 - 10h30) Bạn đến nhận bánh trong khoảng thời gian này!

CÁC BẠN TỚI TẬN NƠI NHẬN BÁNH : 83/20 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình!

☀ ☀ ☀ NẾU BẠN KHÔNG CÓ THỜI GIAN, CHÚNG TÔI SẼ GIAO TẬN NƠI CHO BẠN. Chúng tôi sẽ sử dụng các dịch vụ giao hàng bên ngoài (shiper, uber, grap...) để mang bánh đến bạn, và phí giao hàng bạn sẽ tự trả cho shiper nhé - - còn BÁNH CUỐN TÂY SƠN là bên mình tặng MIỄN PHÍ.

Hotline : 0898 345 139 Gặp bạn Thảo Nguyên

Bánh cuốn Tây Sơn kết hợp hài hòa giữa độ DẺO của bánh tráng, độ GIÒN của chả ram, độ DAI của thịt, độ BÉO của nước chấm, độ BÙI của trứng và đậu khuôn, mùi THƠM của rau lẫn với độ thơm của thịt nướng cùng với đó là những trái ớt bay, những tép tỏi, đó là những phụ gia đích thực làm cho bữa ăn vừa âm thanh, vừa hương vị,vừa đặc sắc, thật là tỉnh trí và đậm đà.


Như vậy Bánh cuốn Tây Sơn được cảm nhận từ XÚC giác của bàn tay, THỊ giác của đôi mắt, VỊ giác của lưỡi, THƠM nồng của khứu giác, GIÒN tan của thính giác và cảm nhận bằng tâm hồn. Nhiều giác quan được huy động cho ẩm thực dân dã nhưng đã trở thành nổi tiếng của cả vùng, có lẽ chính điều đó đã khiến Bánh cuốn Tây Sơn trở thành một trong những cái tên “nhắc mà thèm” với bất kì ai đã được nếm qua, bất kể người Việt Nam hay du khách nước ngoài.

NHANH TAY ĐĂNG KÝ, NHẬN BÁNH MIỄN PHÍ - CƠ HỘI DUY NHẤT TRONG NĂM 2017.

h